GIỚI THIỆU dịch vụ 247/365
Hiện nay, các công ty – đặc biệt là những công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin được kỳ vọng sẽ hoạt động liên tục 24/7. Khi hệ thống gặp sự cố hoặc khi người dùng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ, điều mà họ mong đợi là có thể luôn tương tác được với nhân viên hỗ trợ IT và vấn đề sẽ được khắc phục ngay lập tức.
Trung tâm Hỗ trợ IT của IVS sẽ cung cấp hỗ trợ vượt trội 24/7, suốt 365 ngày trong năm cho các công ty để đảm bảo sự vận hành trơn tru của hệ thống, qua đó giành được sự đồng thuận và tin tưởng đến từ chính khách hàng của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 247365
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH
Trung tâm Hỗ trợ IT của tập trung vào việc tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao tiếp giữa nhân viên IT chuyên biệt của khách hàng và người dùng cuối để giúp giải quyết các vấn đề hàng ngày. Các hoạt động của IVS bao gồm:
Giám sát và trả lời email / tin nhắn để tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu từ người dùng.
Thực hiện khắc phục sự cố cơ bản cho các vấn đề thường gặp, theo quy trình hoạt động tiêu chuẩn từ phía doanh nghiệp khách hàng
Ghi nhận các vấn đề do người dùng báo cáo, phân loại và chuyển tiếp đến bộ phận hỗ trợ chuyên biệt của doanh nghiệp khách hàng, đồng thời theo dõi tiến trình giải quyết
Xử lý các cảnh báo được đưa ra bởi công cụ giám sát
Quy trình xử lý yêu cầu
TIẾP NHẬN
Nhân viên tiếp nhận yêu cầu hoặc vấn đề từ khách hàng, ghi nhận vấn đề dưới dạng phiếu trên hệ thống và chuyển đến các chuyên gia phù hợp để giải quyết.
THEO DÕI
Nhân viên xem xét các phiếu hiện tại, cập nhật và theo dõi với các chuyên gia, hoặc chuyển tiếp lên cấp cao hơn nếu cần thiết để giải quyết vấn đề.
CẬP NHẬT
Nhân viên cập nhật thông tin lại cho khách hàng sau khi vấn đề đã được các chuyên gia giải quyết và theo dõi các phản hồi khác từ khách hàng nếu có.
KẾT THÚC
Nhân viên đóng phiếu sau khi vấn đề đã được giải quyết và khách hàng không có phản hồi thêm.
Tại sao các doanh nghiệp chọn ivs?
Các nhân viên vận hành có kinh nghiệm, được đào tạo về kiến thức kỹ thuật và giám sát hệ thống, thông thạo đa ngôn ngữ
Đội ngũ sẽ hoạt động và sẵn sàng 24/7, 365 ngày, bao gồm cả ban đêm, cuối tuần và các ngày lễ
Là một dịch vụ IT, luôn quan tâm đến việc bảo vệ tài sản số và hệ thống của khách hàng. Đối với tất cả các dự án, chúng tôi triển khai cách tiếp cận bảo mật 3 lớp bao gồm:
- Bảo vệ vật lý: máy tính, phương tiện lưu trữ…
- Con người: Chính sách bảo mật chặt chẽ
- Mạng: IVS chỉ sử dụng mạng được bảo vệ của mình cho tất cả các kết nối. Quét virus thường xuyên