GIỚI THIỆU

Hiện nay, các công ty – đặc biệt là những công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin được kỳ vọng sẽ hoạt động liên tục 24/7. Khi hệ thống gặp sự cố hoặc khi người dùng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ, điều mà họ mong đợi là có thể luôn tương tác  được với nhân viên hỗ trợ IT và vấn đề sẽ được khắc phục ngay lập tức.

Trung tâm Hỗ trợ IT của IVS sẽ cung cấp hỗ trợ vượt trội 24/7, suốt 365 ngày trong năm cho các công ty để đảm bảo sự vận hành trơn tru của hệ thống, qua đó giành được sự đồng thuận và tin tưởng đến từ chính khách hàng của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 247365

Innovation Technology 3

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

Trung tâm Hỗ trợ IT của  tập trung vào việc tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao tiếp giữa nhân viên IT chuyên biệt của khách hàng và người dùng cuối để giúp giải quyết các vấn đề hàng ngày. Các hoạt động của IVS bao gồm:

Quy trình xử lý yêu cầu

Tại sao các doanh nghiệp chọn ivs?

19

Các nhân viên vận hành có kinh nghiệm, được đào tạo về kiến thức kỹ thuật và giám sát hệ thống, thông thạo đa ngôn ngữ

20

Đội ngũ sẽ hoạt động và sẵn sàng 24/7, 365 ngày, bao gồm cả ban đêm, cuối tuần và các ngày lễ

21

Là một dịch vụ IT,  luôn quan tâm đến việc bảo vệ tài sản số và hệ thống của khách hàng. Đối với tất cả các dự án, chúng tôi triển khai cách tiếp cận bảo mật 3 lớp bao gồm: 

  • Bảo vệ vật lý: máy tính, phương tiện lưu trữ…
  • Con người: Chính sách bảo mật chặt chẽ
  • Mạng: IVS  chỉ sử dụng mạng được bảo vệ của mình cho tất cả các kết nối. Quét virus thường xuyên

HỖ TRỢ LIÊN TỤC – HOẠT ĐỘNG THÔNG SUỐT

[ux_products orderby=”sales” show=”onsale”]