Tết trung thu công ty IVS – Tinh thần gắn kết tạo sức mạnh

Tết trung thu

Mỗi năm, vào dịp Tết Trung Thu, IVS không chỉ chú trọng vào việc duy trì hoạt động kinh doanh mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Một trong những hoạt động phổ biến và ý nghĩa nhất là tổ chức  tết trung thu công ty cho toàn thể nhân viên. Đây không chỉ là một hoạt động đơn thuần mà còn mang ý nghĩa về sự quan tâm và gắn kết, thể hiện văn hóa doanh nghiệp mà IVS luôn hướng tới.

Tinh thần gắn kết phát triển tại IVS

Ban lãnh đạo của IVS từ khi thành lập đã xem sự gắn kết và tạo được môi trường làm việc tốt, quan tâm tới đời sống nhân viên chính là những yếu tố quan trọng để công ty có thể phát triển và thành công. Do đó, vào dịp trung thu đoàn viên, công ty  tổ chức  trung thu cho nhân viên là một cách thể hiện sự trân trọng, tri ân những đóng góp của tập thể nhân viên, kỹ sư IVS trong những năm cống hiến.

Phản hồi tốt đẹp từ tập thể nhân viên IVS.

Kỹ sư, nhân viên tại IVS đều cho rằng hoạt động tổ chức trung thu tại công ty giúp nâng cao tinh thần làm việc, nhân viên cảm thấy được công ty quan tâm và coi trọng, có động lực làm việc tốt hơn.

tổ chức trung thu công ty IVS
Tổ chức trung thu công ty IVS

Lời chúc từ IVS 

Nhân dịp Tết Trung Thu, IVS xin gửi đến tất cả các anh chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người cùng gia đình có một mùa trung thu ấm áp, vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Trân trọng!

+84793876019
icons8-exercise-96
chat-active-icon