NLP

GIỚI THIỆU

  • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing – NLP) là một lĩnh vực của  tuệ nhân tạo, tập trung vào việc nghiên cứu sự tương tác giữa máy tính và ngôn ngữ tự nhiên của con người, bao gồm cả tiếng nói (speech) và văn bản (text). Mục tiêu của NLP là giúp máy tính hiểu và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ liên quan đến ngôn ngữ con người, chẳng hạn như tương tác giữa người và máy, cải thiện hiệu quả giao tiếp giữa con người với nhau, và nâng cao hiệu quả xử lý văn bản và lời nói.
  • IVS phát triển các giải pháp xử lý ngôn ngữ tự nhiên vào đa dạng các lĩnh vực, phục vụ và đáp ứng nhu cầu về tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng, tự động hóa tư vấn… cho các đơn vị sử dụng

LỢI ÍCH CỦA XỬ LÝ NGÔN NGỮ TỰ NHIÊN

SẢN PHẨM NỔI BẬT CỦA IVS

28

Universal Bot

Universal Bot, tích hợp bởi LegaRBot.IVS, HRBot.IVS và AccBot.IVS, quản lý các phòng ban trong công ty bao gồm Nhân sự, Hành chính và Kế toán, cũng như tất cả các nhân viên

LegaRBot.IVS

LegaRBot.IVS là một giải pháp chatbot pháp lý ondemand trợ giúp và hướng dẫn về tác vụ, nghiệp vụ pháp lý. Được thiết kế nhiều cấp độ, đáp ứng nhu cầu khác nhau mang lại cho người dùng trải nghiệm thân thiện, tiện ích và giải đáp nhanh chóng mọi thời điểm

29
31

HRBot.IVS

HRBot.IVS là chatbot giúp phân tích, trích lục, phân loại thông tin CV phục vụ cho tuyển dụng. Tự động hóa tìm kiếm và thu thập thông tin, nhắc nhở và thông báo lịch trình tự động

ACCBot.ivs

Tự động phân tích quá trình dữ liệu kế toán và báo cáo, nâng cao khả năng phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến chuyên ngành kế toán.
30
32

Healthcare Chatbot - hebot

Medical Chatbot là một công cụ mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng truy cập thông tin y tế quan trọng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn

KẾT NỐI THÔNG MINH – GIẢI QUYẾT HIỆU QUẢ