chatwork
Chatwork
Với công việc
Công cụ trực quan
Công cụ quản lý
Công cụ hội nghị
Quản lý rủi ro


Với công việc trò chuyện
- Chatwork là một công cụ giao tiếp dùng trong kinh doanh dựa trên nền tảng điện toán đám mây thay thế cho email và điện thoại
- Giao tiếp trong một môi trường an toàn và bảo mật

Các hiện trạng trong trao đổi công việc
→ Nhân viên sử dụng các phương tiện Skype, Zalo v.v.. và bạn không biết họ đang nói gì
→ Có vẻ như nhân viên đang làm rò rỉ thông tin quan trọng
→ Tốc độ phản hồi E-mail chậm, độ an toàn bảo mật thông tin không cao

Chatwork giải quyết mọi thứ

Giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi chưa quen với trò chuyện

công cụ trò chuyện

Chỉ định trò chuyện
Trong cuộc trò chuyện nhóm với nhiều người, bạn có thể chỉ định người mà bạn muốn trò chuyện. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập chỉ nhận thông báo khi có người chỉ định bạn

Chức năng trả lời
Bằng chức năng trả lời, bạn thể hiện rõ đang trả lời cho ai, nội dung gì

Biểu tượng cảm xúc
Những biểu tượng cảm xúc giúp cuộc trò chuyện gần gũi và tươi sáng hơn

Ngăn ngừa việc quên hoặc bỏ qua công việc được giao bằng cách đăng ký nhiệm vụ mà bạn muốn yêu cầu bằng cách chỉ định "Người phụ trách" và "thời hạn thực hiện" cho nhiệm vụ đó.
Chức năng hoàn thành công việc đảm bảo cho việc xác nhận hoàn thành công việc được giao.
Quản lý công việc

Danh sách nhiệm vụ
Cho phép người dùng lựa chọn hiển thị tất cả hoặc chỉ hiển thị công việc mà bản thân phụ trách
Người phụ trách
Chức năng này cho phép người dùng chỉ định người phụ trách trong nhóm trò chuyện
Thiết lập kỳ hạn
Cho phép người phân công công việc thiết lập thời gian hoàn thành nhiệm vụ
Thông báo kết thúc
Khi công việc được hoàn thành, người dùng nhấp vào nút "Hoàn thành", hệ thóng sẽ tự động gởi tin nhắn thông báo cho người đã phân công công việc.

Chức năng gọi Video cho phép gọi đồng thời tại nhiều điểm khác nhau. Nghững người ở các chi nhánh khác nhau có thể cùng tham gia họp. Số địa điểm họp có thể lên đến 14 địa điểm

công cụ trò chuyện

Chức năng quản lý tệp lên đến 10GB cho mỗi người dùng Dễ dàng tìm kiếm các tệp được tải lên theo mỗi nhóm trò chuyện, điều này cho phép bạn giảm thời gian tìm kiếm và nhầm lẫn giữa các người gởi khác nhau.

Quản lý tệp đính kèm

Quản lý người dùng để ngăn chặn rò rỉ thông tin Ví dụ: Khi một nhân viên đã nghỉ việc, tài khoản có thể xóa để tránh bị mất thông tin doanh nghiệp, thông tin khách hàng v.v...

Quản lý người dùng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ NGAY