TƯ VẤN GIẢI PHÁP

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Kaizen là từ tiếng Nhật có ý nghĩa là "không ngừng làm tốt hơn". Trong kinh doanh, kaizen đề cập đến các hoạt động liên tục cải thiện tất cả các chức năng và liên quan đến tất cả các phòng ban, bộ phận trong công ty.

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm về thuật ngữ này. Khi nói đến CẢI TIẾN là họ nghĩ ngay đến việc thay đổi công nghệ, thay đổi máy móc thiết bị để cải tạo năng lực sản xuất. Và những việc này thường tiêu tốn rất nhiều tiền của, mà tiềm lực tài chính của doanh nghiệp lại hạn chế. Thế là họ loại bỏ đi suy nghĩ phải cải tiến, chấp nhận những hạn chế hiện tại cho dẫu chi phí cao làm cho năng lực cạnh tranh giảm sút.

Thực tế, CẢI TIẾN chỉ đơn giản là nỗ lực không ngừng nhằm không những duy trì mà còn làm cho mọi thứ TỐT HƠN HIỆN TẠI. Và  CẢI TIẾN  thường được tách thành hai mảng: Cải Tiến Hệ Thống Quản Lý (IM) và Cải Tiến Thiết Bị Công Nghệ (IE).

Cải Tiến Hệ Thống Quản Lý  chính là thay đổi cách thức vận hành ở tất cả các khâu các công đoạn các phòng ban từ Kế hoạch, Sản xuất, Mua hàng, Kiểm soát chất lượng, Kho bãi… cho đến Bán hàng và ngay cả Hành chính Nhân sự… theo chiều hướng loại bỏ những tác nhân gây ra lãng phí, nâng cao chất lượng...

Còn Cải Tiến Thiết Bị Công Nghệ  là tập trung vào việc cải tiến công suất của máy móc thiết bị, bao gồm cả việc phải trang bị một hệ thống máy móc thiết bị mới.
Và theo tinh thần của  CẢI TIẾN LIÊN TỤC, thì doanh nghiệp cần tiến hành các bước của Cải Tiến Hệ Thống Quản Lý rồi mới đến áp dụng các biện pháp của Cải Tiến Thiết Bị Công Nghệ

Tại Công ty IVS có một đội ngũ chuyên viên phân tích nghiệp vụ. Với kinh nghiệm tư vấn cho hơn 100 công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
TƯ VẤN GIẢI PHÁP
TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Các chuyên viên tư vấn tại IVS là người có rất nhiều giải pháp cho các yêu cầu của khách hàng. Không chỉ đưa ra các giải pháp phần mềm, mà các chuyên viên của IVS còn tư vấn về các phương án cải tiến hệ thống quản lý nhằm giúp việc vận hành công việc đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Các chuyên viên của IVS sẽ lắng nghe mọi khó khăn của khách hàng để đưa ra giải pháp tốt nhất với phương châm: “Hiện thực hóa mọi ý tưởng quản lý của khách hàng” theo tinh thần Kaizen của Văn hóa Nhật Bản.